Cách tạo trang landing page trên facebook hiệu quả

Bài viết được dịch vụ quản trị nội dung website chúng tôi chia sẻ hôm nay về cách tạo một trang landing page. Ngoài ra để có thể xem thêm những thông tin hữu ích khác nữa mọi người có thể truy cập qua các link sau: dịch vụ quản trị website, thiết kế web,...
Landing page là gì? Để hiểu về Landing page, điều đầu tiên chắc chắn không thể bỏ qua chính là khái niệm về nó. Landing Page là một trang độc lập, được tạo ra nhằm phục vụ cho một chiến dịch marketing cụ thể. Landing Page là “đích đến” của khách hàng tiềm năng khi họ click vào một mẫu quảng cáo, hoặc click vào một đường link kết quả trong các công cụ tìm kiếm.
Landing page trong thực tế là một trang được thiết chuyên biệt, đặc biệt chỉ được dành riêng cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó mà mà người tạo muốn làm nổi bật. Mục tiêu cuối cùng của trang này là để kêu gọi người dùng thực hiện các chuyển đổi hành động cụ thể chẳng hạn như đăng ký tư vấn, điền form thông tin, mua hàng hoặc đăng ký trải nghiệm dịch vụ,….
Landing page được thiết kế với một mục đích duy nhất, đó là kêu gọi khách hàng thực hiện một hành động cụ thể - “Call to Action” (CTA). Do sự đơn giản này nên landing page là lựa chọn tốt nhất để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng từ các chiến dịch Google Adwords, hoặc các chiến dịch quảng cáo có mục đích cụ thể.
Landing page html là những trang web được xây dựng với các công nghệ html mới nhất, áp dụng kỹ thuật tiên tiến đem đến cho người dung trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ví dụ về landing page

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều Mẫu landing page đẹp cho mọi ngành nghề. Dưới đây sẽ là các mẫu landing page đẹp của một số lĩnh vực mà chúng tôi muốn mọi người tham khảo

                    + Landing page bất động sản

Với những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản theo từng dự án riếng thì việc tạo landing page sẽ là một lợi thế. Khi kết thúc một dự án nào đó bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi landing page đó cho dự án tiếp theo.
Trên đây là mẫu landing page độc đáo do 123CORP – chúng tôi thiết kế. Để xem thêm những mẫu khác mọi người xem tại : Mẫu web bất động sản

                   + Landing page bán hàng

Với những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mà các sản phẩm có tính thay đổi theo chu kỳ hoặc bạn chỉ kinh doanh một mặt hàng thì việc lựa chọn một trang Landing page bán hàng sẽ hữu ích hơn là một website bán hàng. Để tham khảo các mẫu landing page bán hàng các bạn xem tại đây: Mẫu web bán hàng

                   + Landing page mỹ phẩm

Cũng là một loại landing page bán hàng nhưng mặt hàng là mỹ phẩm, đây là loại sản phẩm được làm trang landing page rất nhiều hiện nay. Để tham khảo tcacs mẫu landing page mỹ phẩm bạn xem tại đậy: Mẫu web mỹ phẩm

Landing page facebook là gì

Landing page facebook là một dạng trang ứng dụng, mà khi bạn click chọn vào một sản phẩm hoặc sử kiện nào đó trên trang thì facebook thì bạn sẽ được tự động dẫn đến tab hiển thị landing page và giúp tăng lượt truy cập trang lên nhiều hơn. Hiện nay, có rất nhiều cách để tạo link click trên facebook để về landing page, tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là các quảng cáo, gợi ý sử dụng hoặc chọn mua sản phẩm.
Đây cũng được xem làm một ưng dụng của Facebook, nó cho phép bạn tạo ra các trang được thiết kế riêng để kích thích người mua sản phẩm, đăng ký đặt hàng hoặc tải về một ứng dụng nào đó.

Cách tạo trang landing page trên facebook hiệu quả

Tạo một trang Landing Page Facebook không khó, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của một Facebook đang là quảng trị viên của một Fanpage mà bạn muốn tạo Landing Page.
Bước 2: Nhấp chuột vào mục tìm kiếm và gõ tên ứng dụng Static HTM:iframes tabs
Bước 3: Nhấp vào nút Add Static HTML to a Page
Bước 4: Chọn Fanpage muốn tạo Landing Page > Nhấp Thêm Thẻ Trang
Bước 5: Tại giao diện Fanpage nhấp chọn Set up tab
Bước 6: Lúc này bạn sẽ được chuyến đến một giao diện ứng dụng để tạo Landing Page Facebook. Tiếp tục nhấp vào Embed your website để chọn ứng dụng thiết kế trang đích.
Bước 7: Mặc định là bạn đang thiết kế Landing Page bằng ứng dụng Static HTML, nếu biết rành về HTML, CSS, Script bạn có thể dùng ứng dụng này.
Nếu muốn dùng một trang trên website bán hàng của mình để làm Landing Page Facebook thì chọn ứng dụng Your Website. Còn nếu bạn chỉ chuyên bán hàng trên Facebook thì hãy dùng ứng dụng Drag & Drop, cho phép bạn thiết kế dạng kéo thả rất đơn giản.
Ngoài ra còn một số mẫu trang đích khác như Contact Form (dùng để thu thập thông tin người dùng), Coupon (dùng để tạo trang khuyến mãi),… Dưới đây là 1 ví dụ dùng HTML:
Bước 8: Chọn Preview để xem trước mẫu Landing Page Facebook mới thiết kế, hoặc nhấp Save & Publish để lưu và hiển thị mẫu.
Bước 9: Để xem Landing Page bạn vào lại Fanpage, chọn tab Welcome.
Bước 10: Nhấp View tab as a visitor để xem Landing Page với tư cách người dùng hoặc chọn Edit tab để chỉnh sửa lại nếu muốn.
Bước 11: Nếu muốn gỡ ứng dụng, vào Quản lý tab, tìm ứng dụng Static HTML, nhấn “x” để xóa bỏ.
Với những hướng dẫn chi tiết nhưng trện rất mong có thể giúp các bạn tự mình thực hiện và tạo được một Landing Page trên Facebook như ý muốn.
Xu hướng làm SEO Landing page hiện nay đang phát triển với một số ưu điểm vượt trội của nó như giao diện đơn giản dễ sử dụng, nội dung tập trung cho một sản phẩm cụ thể. SEO landing page sẽ hướng người dùng đến với cái mục đích bạn mong muốn nhanh hơn việc bạn sử dụng một trang web với nhiều nội dung, trong khi đó bạn chỉ bán 1 sản phẩm. Việ SEO đồi với Landing  page cũng tương tự như đối với website, chính vì vậy mọi người có thể tham khảo bài viết: Cách viết nội dung thân thiện cho SEO 2019

Cách tạo landing page wordpress

Hiện tại có nhiều plugin tạo landing page cho WordPress rất tốt. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người tạo landing page WordPress với plugin Beaver Builder
Beaver Builder là một trong những plugin tạo landing page tốt nhất cho WordPress site. Nó cho phép bạn tạo landing page nhanh chóng với các mẫu đi kèm và chỉnh sửa một cách dễ dàng chỉ bằng cách kéo, thả.
Việc đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Beaver Builder. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt và kích hoạt plugin, hãy tham khảo thông tin trên google sẽ có những bài hướng dẫn rất chi tiết.
Sau khi kích hoạt, bạn nhấp vào liên kết Settings » Beaver Builder để cấu hình các cài đặt của plugin.
Bên dưới thẻ License, nhấp vào nút Enter License Key để nhập mã bản quyền. Bạn có thể tìm thấy các thông tin này trong tài khoản của mình trên website Beaver Builder.
Tiếp theo bạn vào trang Pages » Add New để tạo Landing page đầu tiên cho mình. Một số WordPress Theme có tích hợp sẵn trình tạo trang Page Builder hoặc template có độ rộng tràn màn hình. Các template này được thiết kết để có thể hoạt động với các plugin tạo trang như Beaver Builder.
Nếu WordPress Theme của bạn không có template full-width, bạn có thể tự tạo một mẫu cho mình. Để biết chi tiết các tạo template full-width, hãy đọc bài viết Hướng dẫn tạo trang full width trong WordPress.
Nếu bạn là người mới, cách đơn giản và nhanh nhất để tạo một trang Full-width là sử dụng plugin. Bạn có thể cài đặt và kích hoạt plugin Fullwidth Templates for Any Theme & Page Builder.
Sau khi đã kích hoạt plugin tạo Fullwidth, bạn nhấp vào liên kết Page » Add New để tạo một trang mới.
Chọn một page builder hoặc template full-width trong hộp “Page Attributes” ở phía bên phải và lưu lại để áp dụng các thay đổi.
Bây giờ bạn đã chuẩn bị xong mọi thứ để bắt đầu tạo cho mình một landing page. Nhấp vào thẻ Beaver Builder ở phía bên phải của Text Editor để khởi chạy giao diện builder.
Beaver Builder sẽ hiển thị các mẫu trang có sẵn. Bạn chỉ cần nhấp vào nút hình dấu X ở góc phải phía trên của màn hình để chuyển qua thẻ templates.
Beaver Builder tích hợp một số mẫu trang giúp bạn dễ dàng tạo Landing page. Chọn “Landing Pages” từ nhóm menu xổ xuống sau đó chọn template bạn cảm thấy ưng ý nhất.
Khi bạn đã chọn được một template, Beaver Builder sẽ load nó trong cửa sổ xem thử.
Bây giờ bạn có thể nhấp vào bất kỳ một khối nào để chỉnh sửa nó. Bạn có thể thay đổi văn bản, màu nền hoặc hình ảnh, điều chỉnh độ rộng của hàng, độ cao của cột.
Bạn cũng có thể thêm hoặc khóa các khối nội dung trên trang mẫu của mình. Chỉ cần nhấp vào nút +, sau đó chuyển sang thẻ Rows. Bạn có thể thêm một hoặc nhiều cột cho mỗi hàng.
Sau khi thêm hàng, bạn chuyển sang thẻ Modules. Thẻ Modules chứa các loại nội dung mà bạn có thể thêm vào Landing page của mình. Beaver builder cung cấp các module cơ bản gồm: Text, headings, buttons, video, audio, animated countdown timer và nhiều thứ khác.
Khi bạn đã cảm thấy hài lòng với thiết kế của mình, hãy nhấp vào nút Done ở phía trên sau đó lưu lại hoặc xuất bản trang của mình.
Bây giờ bạn có thể truy cập vào trang landing page của mình để kiểm tra xem nó hoạt động như thế nào. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, điều chỉnh, thêm hoặc xóa các thành phần trên landing page.

Tạo landing page free

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn làm landing page chỉ với những bước đơn giản sau đây:
Bước 1: Đầu tiên bạn phải xác định được loại Landing Page bạn sẽ sử dụng là gì. Để xác định được thì bạn phải dựa vào mục tiêu của mình.
+ Landing Page thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (Lead Generation Page): Là trăng nhằm thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại,…) làm dữ liệu sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó (như telesales, email marketing).
+ Landing Page bán hàng (Sales Page): Đây là trang nhằm thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page.
+ Landing Page trung gian chuyển đổi (Click-Through Page): Với mục đích nhằm dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chính.
Bước 2: Lập dàn ý cho Landing Page dựa theo những nội dung tiêu chuẩn cho một Landing Page, được sắp xếp theo công thức cơ bản để landing page của bạn mang tính thuyết phục sau:
1. Giới thiệu (Intro) 7. Chứng nhận & cam kết
2. Lợi ích khách hàng 8. Bảng giá
3. Đặc điểm nổi bật 9. FAQ
4. Nội dung chi tiết 10. Footer
5. Về chúng tôi (đội ngũ nhân viên) 11. CTA (call-to-action: nút kêu gọi hành động)
6. Ý kiến khách hàng 12. Form đăng ký
Bước 3: Chọn công cụ tạo landing page và giao diện phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của bạn.
Bước 4: Thiết kế, thêm nội dung cho Landing page bằng các thao tác kéo thả. Một số tính năng được sử dụng nhiều nhất gồm:
    + Tạo form đăng ký
    + Tạo nút Call to action
    + Gắn mã theo dõi Facebook pixel và Google Analytics
Bước 5: Để đảm bảo nội dung cho Landing Page chuyển đổi tốt, hãy dành ra 5 phút kiểm tra lại Landing page. Tham khảo bài viết này để có thêm thông tin hữu ích: Những điều cần hỏi trước thuê dịch vụ quản trị nôi dung
Làm landing page miễn phí luôn là từ khóa mà rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Hiên nay có rất nhiều trang giúp bạn tạo landing page miễn phí bạn chỉ cần tham khảo một số công cụ miễn phí trên Google và làm theo hướng dẫn trên của chúng tôi là bạ đã có thể có cho mình một trang landing page phù hợp rồi.

Thiết kế Landing Page

Trong việc Digital marketing, Landing page là một trang web đứng độc lập, được tạo ra nhằm mục đích marketing hoặc các chiến dịch quảng cáo cụ thể. Là nơi mà người dùng sẽ truy cập thông qua các quảng cáo của Google Adwords hoặc định dạng tương tự.
Các trang Landing page được thiết kế nhằm tập trung cho một mục tiêu cụ thể duy nhất - được biết tới là lời kêu gọi hành động - CTA.

Công Thức Thiết kế landing page hiệu quả, đẹp

Bạn không muốn người dùng chỉ lướt qua landing page của bạn. Hơn thế nữa, họ cần phải hành động khi ở trên trang. Để Thiết kế landing page hiệu quả vậy hãy xem 8 bí quyết sau như một điều tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách trên landing page.
Chuyển đổi = C.O.N.V.E.R.T.S
C = Clear Call to Action: Nút Kêu Gọi Hành Động Rõ Ràng
O = Offer: Cung Cấp Lợi ích
N = Narrow Focus: Giữ sự tối giản
V = VIA: Very Important Attributes: Đưa Ra Những Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của Sản Phẩm Hoặc Dịch Vụ
E = Effective Headline: Tiêu Đề Hiệu Quả
R = Resolution-Savvy Layout: Bố cục, kích cỡ chuẩn
T = Tidy Visuals: Hình ảnh gọn gàng, sạch sẽ
S = Social Proof: Sử dụng các feedback

Dịch vụ thiết kế landing page

Thiết kế web Landing Page là khái niệm quen thuộc bạn sẽ hay nghe nói đến trong lĩnh vực thiết kế web hoặc trong các Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Và ngay cả trong hoạt động trải nghiệm Internet thường ngày bạn cũng bắt gặp rất nhiều thiết kế Landing Page cực kì đẹp và thu hút từ các doanh nghiệp.
123CORP là công ty thiết kế website uy tín. Sự chuyên nghiệp của công ty được khẳng định bằng 100% dự án nhận được sự đánh giá cao từ đối tác.
123CORP không nhận dự án đại trà, không nhận thiết kế website, thiết kế Lading page kém chất lượng.
Thời gian hoàn thành dự án nhanh chóng vì tất cả đều được thực hiện từ chính những chuyên gia thiết kế website hàng đầu, giàu kinh nghiệm
Trang quản trị tối ưu trải nghiệm cho người quản lý
Dịch vụ tư vấn chăm sóc nhiệt tình. Chính sách bảo trì hoàn hảo.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu về dịch vụ thiết kế landing page uy tín, chất lượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tắt chức năng tự động gợi ý của Notepad++

Chỉnh kích thước hình ảnh trong photoshop CS6

9 mẹo để viết quảng cáo Facebook tốt nhất từ ​​trước đến nay