7 lý do để tạo nội dung trang web chất lượng cao

Bạn có biết thành phần quan trọng nhất của trang web của bạn là gì không?.
Trong thời đại tạo trang web là yếu tố hàng đầu, các chủ doanh nghiệp có thể nhanh chóng có được một trang web kinh doanh với bất kỳ số lượng sản phẩm nền tảng nào. Mặc dù sự tiện lợi là chưa từng có và sự dễ sử dụng là vô song, một trang web đẹp không giống như một trang web chất lượng cao.
Đối tượng của bạn đang truy cập trang web của bạn với ý định hoặc mục tiêu cụ thể trong tâm trí. Trong mỗi lần truy cập, chất lượng và giá trị của nội dung được trình bày có thể xác định xem khách truy cập ở lại hay rời đi.
Nội dung trang web cũng sẽ định hình xem họ có trở lại trong tương lai hay không và họ có trở thành khách hàng hay không. Chất lượng nội dung cũng sẽ quyết định thành công của trang web với khả năng khám phá trên web và trong các công cụ tìm kiếm.

Nội dung chất lượng là gì?

Trong thế giới kỹ thuật số, nội dung là hỗn hợp của thông tin bằng văn bản, đồ họa, video và âm thanh được trình bày trên trang web của bạn và gửi đến thế giới. Cụ thể, nội dung là bao bì trên trang web của bạn cung cấp thông tin cho khán giả của bạn.
Nội dung trang web chất lượng cao có khả năng mang lại kết quả to lớn cho một khoản đầu tư rất phải chăng. Nội dung này bao gồm bản sao trên các trang web, mô tả sản phẩm và dịch vụ, trang thông tin công ty, video, hình ảnh và bài đăng trên blog. Mặc dù chất lượng của Cameron là một thuật ngữ khá chủ quan, một vài tiêu chí cơ bản sẽ xác định nội dung của bạn là chất lượng.
Tập trung nội dung của bạn vào những gì làm cho sản phẩm, dịch vụ, công ty và trang web của bạn trở nên độc đáo và có giá trị
·        Cung cấp cho người dùng của bạn nội dung họ muốn, cần và mong đợi
·        Có được sự tín nhiệm bằng cách sử dụng nghiên cứu ban đầu và hợp lệ và bằng cách trích dẫn nguồn của bạn
·        Đọc lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả
·        Tránh các thủ thuật được thiết kế chỉ để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm
Nội dung bạn xuất bản có thể thay đổi theo chủ đề hoặc loại nhưng mục tiêu cuối cùng của nội dung đó là thúc đẩy nhận thức về thương hiệu, lòng trung thành với thương hiệu và sự tham gia của khách truy cập. Sản xuất nội dung chất lượng cao cho trang web doanh nghiệp nhỏ của bạn sẽ tạo ra kết quả mạnh mẽ, cả ngắn hạn và dài hạn. Dưới đây là 7 lý do để tạo nội dung trang web chất lượng cao.

1. Nội dung chất lượng cung cấp giá trị cho khách truy cập

Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn thuộc về một phân khúc tương đối xa, sự cạnh tranh khốc liệt cho khách truy cập và độc giả vẫn tồn tại. Tuy nhiên, nội dung chất lượng cao sẽ thu hút và giữ chân những độc giả đó. Bạn có thể tự hỏi mình, Làm thế nào nội dung tốt có thể giữ khách truy cập trên trang web của tôi?
Câu trả lời phổ biến nhất là mọi người có nhiều khả năng đọc và chia sẻ nội dung của bạn nếu nó cung cấp giá trị cho họ. Nói cách khác, bí mật là khám phá xem khách truy cập của bạn muốn gì và sau đó cung cấp cho họ.
Nội dung trang web doanh nghiệp nhỏ có thể - và nên - thúc đẩy các ý tưởng, thảo luận và quan tâm đến ngành, blog hoặc doanh nghiệp của bạn. Quan trọng hơn nội dung của bạn nên trả lời các câu hỏi mà độc giả có thể có và cung cấp cho họ thông tin mà họ thấy hữu ích. Cung cấp nội dung có liên quan đến nhân khẩu học mục tiêu của bạn sẽ tạo ra giá trị khách truy cập sẽ:
  •         Tăng chuyển đổi trang web và bán hàng
  •         Lưu lượng truy cập đến trang web của bạn
  •         Cải thiện chia sẻ nội dung trang web của bạn
  •        Tăng mức độ tương tác của khách truy cập của bạn

2. Nội dung có giá trị cao tạo ra nhiều doanh số hơn

Xây dựng niềm tin là một phần quan trọng của việc tạo doanh số cho bất kỳ doanh nghiệp hoặc blog nào. Một phương pháp quan trọng để tạo ra sự tin tưởng đó là bằng cách thiết lập bản thân như một nhà lãnh đạo và quyền lực trong ngành thông qua nội dung bạn sản xuất. Về mặt tạo doanh số, nội dung tốt có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn biết cách đi sâu vào nhân khẩu học mục tiêu của mình và hướng dẫn họ mua hàng.
Ước tính 77% người tiêu dùng đọc nội dung trực tuyến trước khi mua hàng. Xuất bản nội dung cụ thể của sản phẩm như Câu hỏi thường gặp, đánh giá sản phẩm và video hướng dẫn hoặc bài đăng trên blog có thể giúp trấn an khách hàng tiềm năng và dẫn đến doanh số. Một vài mẹo để tạo nội dung tạo doanh số là:
  •         Thêm ảnh chụp màn hình để đánh giá
  •         Bao gồm video khi có thể
  •         Viết bằng giọng điệu đàm thoại
  •         Tạo bài đăng trên blog với 800 - 1.000 từ trở lên
Phần lớn thời gian một khách hàng tiềm năng bán hàng lần truy cập trang web đầu tiên sẽ không đủ để bắt buộc bán hàng. Chất lượng cao và nội dung thuyết phục có thể đóng vai trò là động lực để khách hàng tiềm năng truy cập lại trang web của bạn trong tương lai và dẫn đến doanh số tăng theo thời gian.

3. Nội dung chất lượng có giá trị tuổi thọ dài hơn

Nội dung thường xanh là nội dung chất lượng tồn tại qua thử thách của thời gian và vẫn hữu ích cho trang web của bạn trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm trong tương lai. Nội dung thường xanh có thể được đóng gói theo nhiều định dạng khác nhau, bao gồm các bài viết về cách thức của người Viking, mười danh sách hàng đầu, video hướng dẫn và nghiên cứu trường hợp.
Ví dụ, nếu bạn làm việc trong một lĩnh vực công nghệ và bạn viết một bài viết về máy tính xách tay mới nhất để tung ra thị trường, bài viết đó có thể có thời hạn sử dụng chỉ vài tuần hoặc vài tháng trước khi nó quá hẹn hò. Tuy nhiên, một bài viết về cách người mua có thể đánh giá máy tính xách tay nào đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người mua có thể có liên quan trong nhiều năm.
Có một số yếu tố cho phép nội dung thường xanh để duy trì thời hạn sử dụng dài. Nội dung có nhiều khả năng duy trì giá trị trên web theo thời gian thực hiện như sau:
  •         Được viết rõ ràng để nó cung cấp giá trị thực sự cho độc giả hoặc người xem
  •         Bao gồm các vấn đề rộng hơn trong một ngành hoặc không gian thị trường
  •         Không ghi ngày tháng tem Nội dung với thông tin cụ thể về sự kiện hoặc ngày
  •         Được cập nhật theo thời gian
  •         Tuân thủ các thực tiễn tốt nhất về SEO
Chất lượng, nội dung được viết tốt, chẳng hạn như đánh giá sản phẩm hoặc sự kiện vẫn hữu ích và quan trọng đối với độc giả mặc dù chúng có xu hướng có thời hạn sử dụng ngắn hơn. Duy trì sự cân bằng trên trang web hoặc blog của bạn giữa các mục mới và nội dung thường xanh là chìa khóa để tăng lưu lượng truy cập trang web dài hạn.

4. Nội dung chất lượng cao được chia sẻ thường xuyên hơn

Từ những ngày đầu tiên của các trang web chia sẻ âm nhạc trực tuyến đến những bổ sung gần đây nhất của các trang web mạng xã hội mới, chia sẻ là một yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển của Internet. Nội dung trang web chất lượng cao rất có giá trị vì nó chính xác là loại nội dung mà giá trị mà chia sẻ.
Một thực tế đơn giản là nội dung mọi người tìm thấy nhiều thông tin, hấp dẫn, hài hước, gây tranh cãi, giáo dục hoặc sâu sắc là loại nội dung mà họ chia sẻ.
Với sự phát triển liên tục của các trang truyền thông xã hội và sự gia tăng nhanh chóng trong chia sẻ xã hội duyệt web trên thiết bị di động là một đóng góp đáng kể để làm cho thương hiệu của bạn hiển thị trực tuyến. Điều này đúng cho các doanh nghiệp nhỏ cho đến các tổ chức doanh nghiệp lớn.
Các loại nội dung dễ dàng được chia sẻ đang phát triển và phát triển. Nội dung có thể chia sẻ bao gồm:
  •         Nội dung dựa trên văn bản cho các nền tảng như Twitter, Facebook và Snapchat
  •         Nội dung video và âm thanh được chia sẻ lên YouTube, Vimeo, Instagram, Facebook, Vines và các nền tảng xã hội khác
·        Các bài đăng nội dung đồ họa với hình ảnh hoặc infographics được chia sẻ lên Pinterest, Facebook, Twitter, Instagram, Snapchat và Google+
Doanh nghiệp của bạn có thể làm tròn hỗn hợp tiếp thị của mình với số lượng ngày càng tăng của các nền tảng xã hội mới và phổ biến để giúp đảm bảo thành công. Điều quan trọng là có nội dung chất lượng mà người khác muốn đọc hoặc xem, tham gia và chia sẻ với người khác.

5. Giá trị SEO của nội dung chất lượng cao hơn

Để nội dung của bạn có hiệu quả, mọi người cần tìm nó. Bạn có thể là một nhà văn thông minh hoặc nhanh nhẹn, nhưng cuối cùng, nội dung lớn nhất trên thế giới sẽ không giúp ích cho doanh nghiệp của bạn trừ khi có thể phát hiện ra nó. Được viết tốt, nội dung chất lượng giúp sử dụng từ khóa thích hợp, liên kết trong và các yếu tố khác của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để làm cho trang web của bạn hiển thị rõ hơn trên Google, Bing và Yahoo.
Khi SEO tiếp tục phát triển, tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội đã trở thành khía cạnh quan trọng hơn nhiều của bất kỳ nỗ lực SEO nào được thiết kế tốt. Xem bài đăng Thay đổi SEO của chúng tôi - SEO Isn dục Những gì nó được sử dụng để được hiểu về cách thức nội dung chất lượng và chia sẻ xã hội đang ngày càng phát triển trong tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và tiếp thị kỹ thuật số nói chung.
Việc chia sẻ nội dung trang web chất lượng cao trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau giúp:
  •         Khám phá nội dung
  •         Khả năng hiển thị trang web và doanh nghiệp
  •         Lưu lượng truy cập vào trang web doanh nghiệp
  •         Xây dựng bổ sung, chất lượng liên kết trang web doanh nghiệp của bạn
 Để biết thêm thông tin bạn có thể liên hệ đến dịch vụ quản trị web chất lượng của chúng tôi.

6. Nội dung trang web chất lượng cao nâng cao khả năng sử dụng

Khả năng sử dụng trang web là một thuật ngữ rộng được áp dụng cho nhiều khía cạnh khác nhau của hiệu suất và thành công của trang web. Khả năng sử dụng có thể bao gồm từ điều hướng trang web của bạn, để dễ sử dụng cho khách truy cập, đến khả năng truy cập nội dung của bạn và đến sự kết nối giữa các phần nội dung có liên quan.
Khi hữu ích, nội dung có liên quan dễ dàng xác định vị trí, nó mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn và khách truy cập hài lòng hơn. Đã bao nhiêu lần bạn truy cập một trang web và rời đi trong thất vọng sau khi nhấp và nhấp và vẫn không tìm thấy thông tin bạn muốn? Một trang web được cân nhắc kỹ lưỡng với nội dung thông tin, chất lượng cao và liên kết nội bộ được thiết kế tốt có thể tránh được điều đó.
Liên kết nội bộ với các phần nội dung khác nhau của bạn có thể làm cho trang web của bạn dễ sử dụng hơn và làm cho nội dung có giá trị của bạn dễ dàng khám phá hơn. Thêm liên kết nội bộ kịp thời và có liên quan giữa các trang và nội dung trong trang web của bạn có thể nâng cao giá trị và khả năng sử dụng của cả nội dung và trang web.
Liên kết nội bộ đề cập đến việc sử dụng các liên kết có thể nhấp để kết nối các phần nội dung có liên quan trong một trang web.
Ví dụ: trang web của bạn có một trang cho một sản phẩm cụ thể và bạn cũng có một bài đăng blog được viết tốt đề cập đến một số khía cạnh của sản phẩm đó. Bằng cách bao gồm các liên kết từ trang sản phẩm đến bài viết blog và từ bài viết blog đến trang sản phẩm, khách truy cập trang web sẽ dễ dàng tìm thấy nội dung liên quan hơn.
Nếu bạn có blog công ty hoặc trang Câu hỏi thường gặp hoặc phần video có nội dung chất lượng, hãy đảm bảo bao gồm các liên kết đến bài đăng, video hoặc mục Câu hỏi thường gặp từ trong các trang thông tin về sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty của bạn.
Chia sẻ nội dung cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng sử dụng nhận thức của một trang web. Nội dung trang web chất lượng cao được chia sẻ thường xuyên hơn. Khi khách truy cập có thể dễ dàng tìm thấy nội dung chất lượng mà họ muốn chia sẻ, nó sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng của họ trên một trang web.
Bao gồm các nút chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội trên mỗi phần nội dung giúp nâng cao khả năng sử dụng trang web của bạn. Dễ chia sẻ (khả năng sử dụng) sẽ khuyến khích người dùng chia sẻ nội dung chất lượng của bạn với khán giả truyền thông xã hội ngày càng tăng.

7. Giá trị của sự khác biệt sản phẩm trực tuyến

Nếu doanh nghiệp của bạn là một phần của ngành công nghiệp cạnh tranh cao, có lẽ bạn không còn xa lạ gì với khái niệm phân biệt sản phẩm. Rất may, nội dung có giá trị có thể giúp doanh nghiệp nhỏ của bạn nổi bật so với số đông và mang đến sự khác biệt thực sự trong sự hiện diện web của bạn.
Chỉ cần thêm các bài đăng độc đáo, như blog hài hước, infographics hoặc video thông tin có thể giúp khách truy cập tách thương hiệu của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh. Loại nội dung chất lượng này cũng có thể kích thích lưu lượng truy cập trở lại liên tục từ khách truy cập trang web.
Sử dụng nhiều phương tiện nội dung đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng của tất cả các nhân khẩu học có cơ hội nhận được tin nhắn tốt hơn. Bất kỳ chiến lược nội dung trang web thành công nào cũng sẽ cung cấp một phần nội dung ở nhiều định dạng để cải thiện cơ hội tiếp cận đối tượng mục tiêu. Đó là giá trị kiểm tra để xem nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm điều đó.

Kết luận:

Nội dung trang web chất lượng cao, xây dựng niềm tin và quyền hạn với khách truy cập và tăng thêm giá trị sẽ có sức mạnh bền vững. Nội dung chất lượng không nên lừa người khác nhấp vào vì tiêu đề sai lệch hoặc kỹ thuật SEO đáng ngờ.
Nội dung thực sự hiệu quả - nội dung hữu ích cho khách truy cập, sử dụng từ khóa một cách phù hợp, thúc đẩy sự tham gia của khách truy cập và thúc đẩy doanh số - sẽ mang lại sự thúc đẩy mạnh mẽ cho công ty của bạn và sẽ rất quan trọng trong thành công kinh doanh trực tuyến của bạn. Nghĩ lâu dài, Nghĩ chất lượng. Để tạo nội dung chất lượng bạn liên hệ đến dịch vụ quản trị nội dung website của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
Một vài liên kết có thể xem thêm:
Dịch vụ quản trị nội dung website uy tín chuyên nghiệp
9 mẹo để viết quảng cáo Facebook tốt nhất từ ​​trước đến nay

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tắt chức năng tự động gợi ý của Notepad++

Chỉnh kích thước hình ảnh trong photoshop CS6

9 mẹo để viết quảng cáo Facebook tốt nhất từ ​​trước đến nay