Tầm quan trọng của dịch vụ quản trị nội dung

Một số đơn thiết kế web hiện nay đều có tất cả những dịch vụ này để phục vụ bạn. Họ cung cấp cho khách hàng của họ một giải pháp trang web hoàn chỉnh từ đầu đến cuối, từ lập kế hoạch trang web và kiến trúc thông tin đến thiết kế web, lưu trữ web và SEO.

Có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ để mở rộng khả năng cạnh tranh của bạn bằng cách thêm dịch vụ quản trị nội dung cho web vào công ty thiết kế web của bạn.
Bằng cách thêm dịch vụ quản trị nội dung, bạn sẽ có khả năng thích ứng tốt hơn với nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Một số khách hàng thích giao dịch với các cửa hàng một cửa. Họ không muốn theo dõi các chuyên gia cho từng thành phần của dự án trang web của họ. Nếu bạn có thể cung cấp cả chuyên môn về xây dựng trang web và viết nội dung, bạn cũng có thể thu hút người mua hàng một cửa.

Tầm quan trọng của dịch vụ quản trị nội dung

Ngoài việc tiếp cận nhiều khách hàng hơn, việc thêm các dịch vụ viết nội dung chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích khác. Dưới đây là một vài trong số họ.
Lặp lại và sửa đổi ít hơn: Nếu bạn có thẩm quyền đối với tất cả các khía cạnh của việc xây dựng trang web - thiết kế, phát triển và nội dung - công việc của bạn sẽ hiệu quả hơn. Sẽ có ít nhu cầu quay lại và thực hiện thay đổi vì bạn có thể đồng bộ hóa thiết kế và nội dung ngay từ đầu.
Nội dung tốt hơn: Khách hàng nhận được nội dung chuyên nghiệp không có lỗi. Họ có thể có nội dung web bổ sung và hoạt động tốt với thiết kế web.
Xây dựng thương hiệu tốt hơn: Khách hàng được hưởng lợi từ nội dung web định vị thương hiệu của họ tốt, cùng với phong cách và tiếng nói thu hút người dùng của họ.
Ít đau đầu hơn và trì hoãn dự án: Bằng cách kết hợp viết nội dung vào các dịch vụ của bạn, bạn loại bỏ cơn đau đầu xuất phát từ các khách hàng cung cấp bản sao web mà yếu hoặc trễ (ai cần một sự chậm trễ khác?).
Nội dung được tối ưu hóa: Nội dung chất lượng được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm. Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ xếp hạng khách hàng của bạn Các trang web của bạn cao hơn và nhiều người sẽ truy cập hơn nếu nội dung được tạo ra luôn ghi nhớ các thực hành SEO tốt.
Tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn: Người viết nội dung web chuyên nghiệp có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách tối ưu hóa lời kêu gọi hành động và bằng cách viết nội dung web hấp dẫn, kiếm thêm tiền để khách hàng đầu tư trở lại phát triển trang web. Kết quả là bạn có thể nhận được nhiều công việc hơn (và giới thiệu).
Hỗ trợ với các thành phần dự án trang web khác: Một số người viết nội dung - đặc biệt là những người tập trung vào nội dung web - có thể giúp với sơ đồ trang web, kiến trúc thông tin, khung lưới, đề xuất giá trị duy nhất, kêu gọi hành động, khẩu hiệu và hơn thế nữa.
Mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ hơn: Dịch vụ viết nội dung thường mở rộng ra ngoài việc ra mắt trang web. Nếu bạn có thể duy trì mối quan hệ khách hàng bằng cách cập nhật hoặc thêm nội dung mới trên trang web của họ, họ có nhiều khả năng gọi cho bạn khi trang web của họ cần thiết kế lại.
Vậy làm thế nào để bạn kết hợp viết nội dung vào công ty thiết kế web của bạn? Bạn có một vài lựa chọn, và bạn không phải chọn một.
  •     Xây dựng thỏa thuận giới thiệu
  •     Thuê người viết nội dung web tự do
  •     Hợp đồng phụ một công ty viết nội dung web chuyên nghiệp
  •     Sử dụng các nhà văn nội dung web trong nhà
Xây dựng thỏa thuận giới thiệu
Trong một sự sắp xếp giới thiệu, bạn giới thiệu khách hàng đến công ty viết nội dung ưa thích của bạn. Đến lượt mình, công ty viết nội dung ưa thích của bạn lại giới thiệu khách hàng đến với bạn. Rõ ràng, bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng công ty viết nội dung và đảm bảo rằng họ có khả năng và đáng tin cậy.
Ưu điểm lớn nhất của các lượt giới thiệu là họ tạo ra các luồng doanh thu mới. Chỉ với một cuộc gọi điện thoại hoặc email, bạn có thể thiết lập khách hàng với công ty được đề xuất của bạn và nhận được phí giới thiệu. Bạn không phải quản lý quá trình viết nội dung, giải phóng bạn để tập trung vào thiết kế trang web.
Cách tiếp cận này cũng vượt qua các vấn đề dòng tiền có thể. Bạn không cần phải trả tiền cho các nhà thầu trong khi chờ khách hàng thanh toán.
Tương tự, bạn có thể thực hiện sắp xếp giới thiệu với người viết nội dung web hoặc công ty viết nội dung web mà không phải trả phí. Bạn vẫn sẽ giúp đỡ lẫn nhau bằng cách tạo ra nhiều doanh nghiệp hơn.
Thuê nhà văn tự do nội dung web
Một cách tiếp cận khác là đăng một quảng cáo trên các bảng công việc như Authentic Jobs, Smashing Jobs, v.v. và sau đó xem bạn có thể thuê một vài nhà văn nội dung hay không. Trong kịch bản này, bạn quản lý các nhà văn trực tiếp.
Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là chi phí thấp. Bạn trả tiền trực tiếp cho các nhà văn, không có cơ sở hạ tầng để hỗ trợ. Bạn chỉ trả tiền khi bạn yêu cầu các dịch vụ của nhà văn, vì vậy bạn có rất nhiều sự linh hoạt trong cách bạn sử dụng chúng.
Nếu bạn tìm thấy một nhà văn tự do giỏi, thì bạn có lợi ích có thể giúp anh ấy hoặc cô ấy làm việc cho bạn trong nhà nếu bạn có đủ công việc để biện minh cho nó.
Nhưng có một nhược điểm để thuê một freelancer. Dịch vụ viết nội dung của bạn sẽ bị giới hạn bởi khả năng và tính khả dụng của người viết nội dung tự do của bạn. Không phải tất cả các dịch giả tự do đều linh hoạt, hoặc các chuyên gia về khả năng sử dụng, SEO hoặc chiến thuật chuyển đổi.
Bạn cũng có nguy cơ các freelancer không cung cấp. Nếu freelancer không giao hàng đúng hạn hoặc cung cấp nội dung web kém chất lượng, thì bạn phải chịu trách nhiệm và danh tiếng chuyên nghiệp của bạn sẽ bị đe dọa. Bạn không thể quay lại với khách hàng và nói rằng, nhà văn của tôi đã bị bệnh, máy tính của nhà văn của tôi bị hỏng, hoặc nhà văn của tôi đã biến mất. Nhà khách sẽ không phân biệt giữa hiệu suất của công ty bạn và hiệu suất của trang web tự do của bạn Nội dung viết. Họ sẽ giữ bạn có trách nhiệm.
Hợp đồng phụ cho một công ty viết nội dung web chuyên nghiệp
Trong một thỏa thuận hợp đồng thầu phụ, khách hàng thuê bạn cung cấp dịch vụ viết nội dung và bạn ký hợp đồng phụ cho công ty viết nội dung web. (Tiết lộ đầy đủ: là một người viết quảng cáo web với một công ty viết nội dung chuyên nghiệp, tôi có một số sai lệch ở đây.)
Các cơ quan viết nội dung web chuyên nghiệp thường có sự ổn định của các nhà văn làm việc cho họ trong nhà, theo hợp đồng hoặc cả hai. Các công ty này thường có thể đáp ứng thời hạn ngắn vì họ có thể giải phóng một nhà văn để đáp ứng thời hạn hoặc phân chia công việc giữa các nhà văn.
Có nhiều nhà văn và chuyên gia truyền thông cũng cho phép các công ty viết nội dung chuyên nghiệp cung cấp phạm vi dịch vụ liên quan rộng hơn, tức là phân tích từ khóa hoặc phát triển dữ liệu meta, viết kịch bản video, v.v. và kết hợp các nhà văn với khách hàng. Nếu một nhà văn có một lĩnh vực chuyên môn hoặc kiến thức chuyên môn, công ty viết nội dung có thể giao anh ta hoặc cô ta cho những khách hàng sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn này.
Nhiều công ty viết nội dung chuyên nghiệp cũng có lợi thế của việc xem xét bản sao bổ sung. Sao chép thường được chuyển qua các nhà văn và biên tập viên khác để phản hồi hoặc để bắt lỗi. Chẳng hạn, tại công ty của tôi, Webcopyplus, một copywriter cao cấp sẽ xem xét tất cả các bản sao trước khi nó phát hành cho khách hàng.
Có một số nhược điểm khi thuê một công ty viết nội dung web chuyên nghiệp. Giá có thể cao hơn vì có nhiều cơ sở hạ tầng để hỗ trợ. Ngoài ra, có thể khó có được sự chú ý đầy đủ nếu dự án của bạn nhỏ và công ty viết nội dung web có các dự án lớn hơn đang hoạt động.
Tuyển dụng các nhà văn nội dung web trong nhà
Giải pháp tích hợp nhất của bạn là sử dụng một chiến lược gia nội dung bán thời gian hoặc toàn thời gian. Là một nhà tuyển dụng, bạn có quyền kiểm soát trực tiếp đối với các ưu tiên và hiệu suất dự án của nhân viên của bạn. Kết quả là, bạn có thể có thời gian quay vòng nhanh vì nhà văn của bạn chỉ dành riêng cho các dự án của bạn.
Bằng cách có người viết nội dung web trong đội ngũ nhân viên của bạn, bạn cũng có thể biết được điểm mạnh của nhà văn và bạn sẽ bớt ngần ngại đầu tư vào sự phát triển chuyên nghiệp của mình.
Rủi ro là, tại một số điểm, bạn có thể không có đủ công việc viết nội dung để giữ cho nhà văn của bạn bận rộn và trang trải tiền lương của mình. Nhưng bạn không cần phải thuê một nhà văn toàn thời gian và trong một số trường hợp, bạn có thể sắp xếp linh hoạt.
Ngoài ra còn có thêm đào tạo và chi phí, chưa kể đến nhu cầu hành chính. Bạn sẽ phải quản lý các khoản khấu trừ tiền lương, tiền nghỉ hè, chương trình y tế, bảo hiểm và đánh giá hiệu suất.
Cuối cùng, có thể rất khó khăn để tìm các nhà văn nội dung tài năng, đáng tin cậy. Tại công ty của tôi, chúng tôi đã xem xét hơn 400 danh mục đầu tư trước khi chúng tôi điền vào vị trí cuối cùng của chúng tôi.
Phần kết luận
Không giới hạn khả năng của bạn để giành chiến thắng các dự án bằng cách thực hiện một cách tiếp cận một kích cỡ phù hợp với tất cả. Xem xét các tùy chọn của khách hàng: nếu bạn muốn thu hút người mua hàng một cửa, hãy xem xét thêm nội dung viết vào kho dịch vụ web của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tắt chức năng tự động gợi ý của Notepad++

Chỉnh kích thước hình ảnh trong photoshop CS6

9 mẹo để viết quảng cáo Facebook tốt nhất từ ​​trước đến nay