Cách giúp trang facebook hấp dẫn hơn bao giờ hết
Bài viết về cách giúp trang facebook hấp dẫn hơn bao giờ hết mà dịch vụ quản trị nội dung web chia sẻ đến mọi người hôm nay chắc chắn sẽ giúp ích được những ai đang sử dụng trang fanpage facebook vào kinh doanh, quảng bá thương hiệu của mình.
Nếu
bạn đang cố gắng khai thác sức mạnh của Facebook để tiếp thị doanh
nghiệp của mình, nội dung tuyệt vời và sự tham gia của nhiều người chỉ
là 2 mảnh ghép. Để thực sự tận dụng tối đa sự hiện diện của bạn trên
mạng xã hội phổ biến này, bạn cần phải có cho mình một trang kinh doanh
thật hấp dẫn.
Tại sao một trang Facebook hấp dẫn lại quan trọng?
- - Sức hấp dẫn = khả năng thích, có nghĩa là nhiều người like trang của bạn
- - Một trang trực quan dễ dàng hơn cho người hâm mộ tham gia với
- - Người hâm mộ tiêu thụ nội dung của bạn dễ dàng hơn
- - Nội dung hấp dẫn có nhiều khả năng được chia sẻ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Để có được nội dung hấp dẫn bạn tham khảo bài viết: Cách làm 4 dạng bài viết chuẩn seo phổ biến hiện nay
Thêm
vào đó, một trang hấp dẫn, có thương hiệu trông chuyên nghiệp hơn,
khuếch đại lợi ích của việc có mặt trên Facebook. Sử dụng 5 mẹo dưới đây
để bắt đầu với công việc trên trang mạng xã hội với hàng triệu người
tham gia này và làm cho các trang doanh nghiệp của bạn trở nên hấp dẫn
hơn.
+ Tạo một ảnh bìa lớn, đẹp
Khi
truy cập vào trang của bạn ảnh bìa và ảnh hồ sơ là những thứ đầu tiên
khách nhìn thấy, vì vậy bạn muốn chúng đẹp, chuyên nghiệp và mạnh mẽ.
Dưới đây là một số cách để làm cho ảnh bìa và ảnh hồ sơ của bạn hấp dẫn
hơn từ kinh nghiệm hơn 10 năm về dịch vụ quản trị web uy tín chuyên nghiệp của chúng tôi:
Bao gồm một số văn bản trong ảnh bìa (không quá 20% văn bản) để cho khách truy cập biết thêm về doanh nghiệp của bạn.
Ảnh
bìa có thể bao gồm toàn bộ logo của bạn hoặc tương tự như tiêu đề trang
web của bạn để tạo trải nghiệm thương hiệu gắn kết. Bạn có thể tham
khảo các trang Facebook lớn thu hút hàng nghìn người truy cập hiện nay.
Ảnh hồ sơ thường bao gồm logo của bạn hoặc một phiên bản khác của nó. Họ có thể phù hợp với ảnh bìa hoặc đại diện.
+ Đăng nhiều nội dung, hình ảnh và video
Phá
vỡ các cuộc thăm dò, liên kết và các loại bài đăng khác với nhiều
phương tiện khác nhau. Bất kỳ thông tin nào bạn tạo cho blog hoặc các
kênh truyền thông cụ thể, chẳng hạn như video cho YouTube hoặc bài viết
cho trang web của bạn cũng có thể và cũng nên được chia sẻ trên
Facebook. Nội dung trực quan và tương tác là siêu phổ biến ngay bây giờ
và làm cho một trang Facebook hấp dẫn hơn.
Có thể cần cho bạn: Khắc phục lỗi tên miền bị facebook chặn
Điều gì nên có trong nội dung, hình ảnh và video của bạn?
- - Mọi người: Người hâm mộ và khách hàng của bạn muốn thấy khía cạnh con người của doanh nghiệp và nhân viên, khách hàng và những người có liên quan đến trang của bạn. Ví dụ như các thông tin phản hồi từ khách hàng, thông tin chi nhánh, nhân viên,…
- - Hình ảnh gây sốt: sử dụng hình ảnh gây sốt có thể thu hút một lượng lớn hoặc làm cho khán giả của bạn vui vẻ, và đôi khi là cả hai. Tận dụng hình ảnh độc đáo phù hợp.
- - Sản phẩm đang hoạt động: Đa phương tiện của sản phẩm được sản xuất và sử dụng nhân bản hóa doanh nghiệp của bạn, hiển thị những gì bạn làm và giúp người hâm mộ hình dung ra lợi ích của sản phẩm của bạn.
- - Hình ảnh bạn tạo ra: Báo giá về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, hình ảnh mô tả số liệu thống kê và thông tin, lời chứng thực từ khách hàng hài lòng và trích đoạn từ trang web hoặc blog của bạn đều tạo ra nội dung trực quan tuyệt vời và đa dạng cho trang Facebook của bạn và các kênh khác.
- - Sự kiện: Nếu bạn tổ chức một sự kiện hoặc tham dự một sự kiện, hãy chụp thật nhiều ảnh và tạo một album trên trang của bạn. Những người không thể tham dự có thể hình dung trải nghiệm và những người đã có thể sống lại và tự gắn thẻ.
+ Sử dụng hình ảnh và mô tả hình thu nhỏ tuyệt vời với các liên kết
Tất
nhiên, bạn muốn chia sẻ liên kết trên trang Facebook của bạn với nội
dung tuyệt vời của riêng bạn và nội dung có liên quan mà bạn quản lý.
Nhưng quá nhiều liên kết, đặc biệt là những người có hình ảnh hoặc mô tả
kém hoặc không có hình thu nhỏ, nhanh chóng làm lộn xộn trang của bạn
và khiến nó không hấp dẫn.
Có
2 điều bạn có thể làm để giải quyết vấn đề này: sử dụng đa phương tiện
và các loại bài đăng khác thường xuyên hơn ngoài các liên kết, và bao
gồm các hình ảnh và mô tả hình thu nhỏ tuyệt vời với các liên kết của
bạn.
Điều
đó có nghĩa là bao gồm một hình ảnh tùy chỉnh tuyệt vời với mỗi bài
đăng blog và bài viết bạn viết. Và nó có nghĩa là viết các meta description mạnh mẽ lôi kéo cả người tìm kiếm và người dùng phương tiện truyền thông xã hội nhấp qua.
+ Làm nổi bật bài viết quan trọng
Hầu
hết các bài viết xuất hiện về cùng kích thước. Ngay cả với các bài đăng
đa dạng và đa phương tiện, kích thước đồng bộ này có thể làm cho một
trang hơi nhàm chán. Để chống lại điều này, bạn có thể đánh dấu các bài
đăng nhất định để làm cho chúng lớn hơn.
Bài
viết nổi bật hoạt động đặc biệt tốt với hình ảnh thu hút sự chú ý của
kích thước phù hợp. Hình ảnh nhỏ giành được luôn luôn thay đổi kích
thước đúng, vì vậy trong trường hợp này lớn hơn là tốt hơn. Thực hiện
công việc tuyệt vời bằng cách sử dụng các bài đăng được tô sáng để thu
hút sự chú ý của khách truy cập và tạo một trang Facebook hấp dẫn hơn.
+ Sử dụng màu sắc thương hiệu của bạn
Màu
sắc logo trong trang bìa hoặc hồ sơ của bạn giúp người hâm mộ biết rằng
họ đã tìm đúng trang kinh doanh. Sử dụng những màu sắc đó trên khắp
trang của bạn trong nội dung và hình ảnh bạn tạo sẽ khiến trang hấp dẫn
hơn và trải nghiệm gắn kết hơn, và nó giúp thu hút khách truy cập vào
các cuộc hội thoại và xuống trang.
Chúng
ta không thể phủ nhận được lợi ích quản bá thương hiệu, kinh doanh trên
các trang facebook của các doanh nghiệp hiện nay. Việc thu hút được
càng nhiều người đến với trang của bạn thì đồng nghĩa với việc quảng bá,
kinh doanh của bạn càng thành công hơn. Chính vì vậy chúng tôi hy vọng
bài viết này sẽ là thông tin mà các bạn đang cần đến.
Nhận xét
Đăng nhận xét