Phân phối nội dung như thế nào để thương hiệu phát triển

  Tổng hợp các phần trong bài viết
1. Sử dụng truyền thông xã hội ( Social media )
2. Sử dụng nguồn từ đám đông
3. Nền tảng quảng cáo nội dung miễn phí
4. SEO website
5. Phân phối nội dung có trả phí
Vâng, nội dung là điều cần thiết cho bất cứ website thược lĩnh vực nào. Google thích nội dung chất lượng. Khách truy cập của bạn yêu thích nội dung. Tuy nhiên không phải nội dung viết chỉ vì bạn cần phải có nội dung mà nó còn phải đáp ứng được nhiều yếu tố khác nữa. Chính vì vậy, việc viết nội dung như thế nào và phân phối ra làm sao không phải việc dễ dàng. Để giúp bạn - liên hệ ngay đến dịch vụ quản trị website của chúng tôi mọi thắc mắc – chiến lược quản trị nội dung cho trang web sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Bạn không chỉ phải sản xuất nội dung chất lượng mà bạn còn cần áp dụng các phương pháp để phân phối nó.
Có rất nhiều nội dung tuyệt vời được tạo ra mỗi phút trên các nền tảng khác nhau. Dưới đây là một số thông tin thống kê mà bạn sẽ chú ý:
  •    + Mỗi một phút có đến 1,3 triệu lượt chia sẻ được thực hiện trên Facebook.
  •    + Google tiến hành 3.607.080 lượt tìm kiếm mỗi phút.
  •    + Người dùng Instagram xuất bản 46.740 bài đăng mỗi phút.
  •    + Người dùng Twitter gửi 456.000 tweet mỗi phút.
Mẹo phân phối nội dung hàng đầu giúp thương hiệu nổi bật

Sản xuất nội dung là một mặt - tiếp thị nó là một mặt khác.

Tiếp thị nội dung là một yêu cầu tuyệt đối cho sự tồn tại của thương hiệu và nó tập trung vào việc tôn trọng khách hàng của bạn. Chúng tôi đã phát triển một phần lớn trang web của mình thông qua tiếp thị nội dung bằng cách cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng có liên quan để giáo dục họ về các vấn đề, nhu cầu mà họ cần. Và qua đó, biến họ thành những khách hàng sẵn sàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.
Tiếp thị nội dung là một phương pháp tiếp thị chiến lược để thu hút và giữ chân khách hàng bằng cách liên tục tạo và phân phối nội dung có giá trị và có liên quan và thúc đẩy hành động của khách hàng có lợi nhuận.
Nếu bạn hiện đang tạo và sản xuất nội dung nhưng không biết làm thế nào phân phối cho đúng, trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp một vài mẹo để xây dựng chiến lược phân phối nội dung thành công. Nhưng trước đó, để bắt đầu, hãy trả lời những câu hỏi sau:
Tại sao bạn muốn làm cho nội dung của bạn được chú ý?
Là nội dung của bạn thực sự hiểu? Miễn bình luận? Không chia sẻ? Hãy chắc chắn rằng bạn xác định mục tiêu tiếp thị nội dung của bạn. Bạn có muốn thúc đẩy khách hàng tiềm năng hoặc tăng sự tham gia của người dùng thông qua nội dung của bạn? Bạn có muốn mọi người ghé thăm trang web của bạn? Hay bạn muốn họ đăng ký nhận bản tin của bạn?
Bạn muốn nhắm đến ai?   
Những loại khách hàng tiềm năng mà bạn mong đợi từ nội dung của bạn? Xác định người mà bạn đang cố gắng tiếp cận. Bạn đang nhắm mục tiêu millennials? Hay bạn muốn tiếp cận các giám đốc điều hành mạnh mẽ?
Làm thế nào để mọi người tiêu thụ nội dung?
Bạn đang nói chuyện với khán giả của bạn theo phong cách của họ? Tìm cách thức, thời gian và nơi họ kết nối với nội dung. Có bao nhiêu trong số họ là người dùng trong ứng dụng và người dùng web?
Sau khi bạn xác định câu trả lời cho các câu hỏi, hãy bắt đầu xây dựng chiến lược phân phối nội dung phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Ở đây, bên dưới, tôi đã có một số ý tưởng tuyệt vời phù hợp với tôi và cho các thương hiệu lớn.

Dưới đây là mẹo phân phối nội dung hàng đầu giúp thương hiệu nổi bật:

1. Sử dụng truyền thông xã hội ( Social media )

Sửu dụng các phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và tham gia vào cuộc đối thoại hai chiều với người tiêu dùng. Bạn có một đường dẫn rõ ràng để thông báo cho mọi người về cách thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn hoạt động và trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Không chỉ điều này, mà bạn có được những hiểu biết có giá trị về cách họ cảm nhận về bạn.
Mẹo phân phối nội dung truyền thông xã hội:
  •     + Giữ khán giả của bạn luôn ở phía trước và là trung tâm trong nội dung bạn truyền tải. Hiểu khán giả muốn gì? Cần gì ở dịch vụ, sản phẩm của bạn.
  •     + Tối ưu hóa hồ sơ trên truyền thông xã hội của bạn. Hồ sơ truyền thông xã hội của bạn có thể được điều chỉnh để nhìn rõ hơn.
  •     + Đăng trong giờ chậm. Để không để nội dung của bạn bị mất trong sự vội vã, hãy đăng nội dung của bạn trong những giờ không cao điểm.
  •     + Làm quen với các số liệu truyền thông xã hội của bạn. Nắm rõ được các số liệu truyền thông để từ đó biết được việc tiếp cận của bạn đến với khan giả của mình.
  •     + Tương tác với những người theo dõi của bạn. Tham gia với những người theo dõi của bạn và trả lời bình luận của họ để xây dựng danh tiếng.

2. Sử dụng nguồn từ đám đông

Sử dụng nguồn từ đám đông là một cách để đưa các nhiệm vụ hoặc câu hỏi ra một nhóm lớn cho đầu vào của họ.
Nguồn từ đám đông có thể giúp bạn:
  •     + Tiết kiệm tiền
  •     + Thu hút khách hàng tiềm năng của bạn tham gia
  •     + Cung cấp một quan điểm độc đáo
  •     + Cung cấp nội dung chất lượng cao hơn mà bạn chỉ có thể thuê ngoài và nhóm phát triển nội dung chuyên dụng của riêng bạn có thể không thể cung cấp.
Ví dụ: Bạn có thể sử dụng nguồn từ đám đông bằng việc ra các khảo sát về sản phẩm của bạn. Ví dụ bạn kinh doanh về các sản phẩm giày dép, việc đưa ra các khảo sát về xu hướng thời trang, kiểu dáng phù hợp cho khách lựa chọn và từ đó lấy những đóng gớp từ lựa chọn phần lớn khách hàng để đưa vào sản phẩm sắp tới bạn sẽ sản xuất.
Lời khuyên cho việc sử dụng nguồn từ đám đông:
  •    + Xác định mục tiêu của bạn
  •    + Xác định vấn đề
  •    + Tìm đúng đám đông để làm việc với nội dung của bạn
  •    + Chia sẻ thông tin
  •    + Khởi động một thử thách
  •    + Khuyến khích chia sẻ mạng xã hội

3. Nền tảng quảng cáo nội dung miễn phí

Nền tảng, nơi bạn có thể đăng ký miễn phí và tải lên nội dung miễn phí, rất có thể giúp bạn tham gia với khán giả của mình. Những nền tảng này sẽ giúp bạn tiếp cận với những người có ảnh hưởng và đối tượng mục tiêu sẽ quan tâm đến nội dung của bạn. Nội dung bạn chia sẻ trên các nền tảng này sẽ được hiển thị trong tìm kiếm và sẽ cung cấp cho mọi người cách tiếp cận với bạn.
Dưới đây là một số nền tảng bạn nên thử:
  •     + Youtube
  •     + Twitter
  •     + LinkedIn
  •     + …

4. SEO website

SEO là một chiến lược cho phép doanh nghiệp của bạn hiển thị ở đầu các công cụ tìm kiếm như Google khi khách hàng đang tích cực tìm kiếm bạn.
Cách bắt đầu:
  •     + Nghiên cứu thị trường mục tiêu của bạn
  •     + Làm nghiên cứu từ khóa
  •     + Tạo nội dung tốt
  •     + Cập nhật nội dung của bạn theo thời gian

5. Phân phối nội dung có trả phí

Các kênh phân phối trả phí rất hữu ích khi bạn cần một nguồn lưu lượng đáng tin cậy. 71% các nhà tiếp thị nội dung đang sử dụng các chiến thuật quảng cáo trả tiền để phân phối nội dung của họ.
Khi nào bạn nên sử dụng các kênh trả phí như một phần của chiến lược phân phối nội dung của mình?
  •     + Để xây dựng một khối quan trọng trong việc khởi động một chiến dịch mới
  •     + Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng khi tổ chức sự kiện
  •     + Để làm cho nội dung hiệu suất cao tiếp cận đối tượng lớn hơn
Nhưng một khi bạn chấp nhận phân phối trả phí, hãy nhớ rằng lưu lượng truy cập không bền vững - số của bạn sẽ thay đổi sau khi bạn ngừng cấp vốn. Vì vậy, bạn phải thực hiện hình thức phân phối này một cách chiến lược.
Một số hình thức quảng cáo trả phí hữu ích hiện nay:
  • + Google adwords
  • + Faceboock Ads
  • +...
Chiến lược phân phối nội dung của bạn là gì? Bạn chọn phương pháp nào ở trên? Nội dung chúng tôi đem đến có giúp được gì cho bạn hay không? Hãy để lại những phản hồi của bạn khi xem xong bài viết này nhé.
Việc quan tâm đến việc phân phối nội dung hợp lý cho thương hiệu của bạn là một nhiệm vụ khá khó khăn. Sử dụng các mẹo ở trên để tối ưu hóa chiến lược phân phối nội dung miễm phí hay mất phí của bạn cho thành công cuối cùng của thương hiệu của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn tắt chức năng tự động gợi ý của Notepad++

Chỉnh kích thước hình ảnh trong photoshop CS6

9 mẹo để viết quảng cáo Facebook tốt nhất từ ​​trước đến nay